Khai mạc Lớp dự bị nguồn du học đại học, thạc sĩ tại Cộng hòa Pháp năm 2015

Sáng 3/9, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã lần đầu tiên tổ chức Khai mạc Lớp dự bị nguồn du học đại học, thạc sĩ tại Cộng hòa Pháp. Tới tham dự buổi lễ, có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo các Phòng, Khoa đơn vị chức năng trong Nhà trường, các Giảng viên và 14 sinh viên tham dự lớp dự bị nguồn du học đại học, thạc sĩ tại Cộng hoà Pháp.

Du học Pháp

Trong những năm qua, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã đẩy mạnh việc thiết lập mối quan hệ với các trường đại học trên thế giới, trong đó có các trường đại học của Cộng hoà Pháp. Trong năm 2014 - 2015 vừa qua, Nhà trường đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ và thoả thuận hợp tác toàn diện với 3 trường đại học tại Pháp về đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đây chính là điều kiện thuận lợi cho các học viên lớp dự bị nguồn du học đại học, thạc sĩ tại Cộng hoà Pháp trong công tác học tập và nghiên cứu khoa học tại Pháp sau này.

Du học pháp, UTT
PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc lớp dự bị nguồn du học Pháp

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các bạn sinh viên tại Lễ Khai mạc. Thầy mong muốn các bạn nỗ lực học tập để đạt kết quả cao trong thời gian học tiếng Pháp tại Trường. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện cũng như hoàn thiện các thủ tục về mặt hành chính khi các bạn sang Pháp học tập.

Du học pháp, UTT
ThS. Nguyễn Long Khánh - Giảng viên quản lý lớp phát biểu tại lễ khai mạc lớp

Thay mặt các giảng viên của lớp học, ThS. Nguyễn Long Khánh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, tập thể Phòng KHCN - HTQT, cũng như các phòng ban, đơn vị chức năng trong Nhà trường đã tạo điều kiện giúp đỡ cho lớp học. Thay mặt cho các thầy cô thực hiện chương trình, thầy Khánh hứa sẽ cố gắng phấn đấu hết sức để có thể gửi được những sinh viên giỏi tiếng Pháp sang học tại Cộng hoà Pháp và xây dựng uy tín cho Trường Đại học Công nghệ GTVT ngay từ khoá học đầu tiên này, góp phần đưa hình ảnh của Trường Đại học Công nghệ GTVT ra ngoài quốc tế.

Du học pháp, UTT
Học viên Trần Văn Hoan, đại diệu các học viên tại lớp học phát biểu tại buổi lễ khai mạc lớp

Cũng trong buổi lễ, sinh viên Trần Văn Hoan (lớp 64DCCD11) đã gửi lời cảm ơn tới các thầy cô trong Ban Giám hiệu cũng như các thầy cô trong toàn Trường đã tạo điều kiện cho các em được tiếp cận gần hơn với ước mơ du học, được tiếp thu những kiến thức của nền giáo dục tại nước Cộng hoà Pháp, có cơ hội phát triển hơn nữa sự nghiệp học tập và nghiên cứu khoa học mà chúng em đã ấp ủ từ lâu. Em Hoan hứa sẽ cố gắng học tập, trau dồi kiến thức đặc biệt là tiếng Pháp mà trước mắt là vượt qua kỳ thi TCF để có thể được học tập tại Pháp. Đây là khoá học đầu tiên về du học Pháp của Nhà trường nên chúng em nhận thức rõ đây là niềm vĩnh dự cũng như động lực cho các em cố gắng và phấn đấu, để hình ảnh của Trường để lại dấu ấn thật đẹp cho bạn bè trên thế giới cũng như là tấm gương cho các em sinh viên khoá sau tiếp tục thực hiện giấc mơ du học Pháp.

Du học pháp, UTT
Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các em học viên tại buổi lễ

Buổi lễ khai mạc đã thành công tốt đẹp, chúc các học viên của lớp học tập tốt, thu lượm được nhiều kiến thức, thi đạt chứng chỉ yêu cầu để sang Pháp du học.

Tệp đính kèm

Bạn đang tìm thông tin gì ?

Các chương trình du học

Tìm hiểu chương trình du học, thực tập sinh tại các nước Pháp, Nhật, Đài Loan, Ba Lan,...

Thực tập làm việc quốc tế

Cơ hội việc làm rộng mở với các chế độ phúc lợi, lương thưởng xứng đáng năng lực

Đào tạo ngoại ngữ

Đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ Anh, Pháp, Nhật, Trung Quốc, Hàn, Đức cho các lớp tiền du học, đáp ứng chuẩn đầu ra Đại học

Học bổng quốc tế

Chương trình học bổng tạo cơ hội học tập trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế

Liên kết đào tạo quốc tế

Tìm hiểu các chương trình cử nhân, thạc sĩ liên kết với các trường Đại học uy tín tại nước ngoài.

Chương trình chất lượng cao

Các chương trình chất lượng cao đào tạo song ngữ với tiếng Anh, Pháp, Nhật tại UTT

HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Chúng tôi tự hào đã giúp hơn 300+ học sinh tham gia các chương trình du học tại các nước Pháp, Nhật, Đài Loan, Ba Lan, Hàn Quốc,...
cùng hàng trăm cơ hội việc làm hàng năm tại quốc tế.

Nguyễn Phương Thảo

Khóa 5, Lớp Dự bị tiếng Pháp

Các thầy cô và anh chị tư vấn ở trung tâm CIESE nhiệt tình, thân thiện. Mặc dù em mới học được 4 tháng mà em không còn ngại và sợ khi nói chuyện với mấy bạn bên Pháp nữa, em có thể nói nhanh và lưu loát hơn nhiều.

Nguyễn Anh Hiếu

Khóa 4, Lớp Dự bị tiếng Pháp

‘‘Tận tâm và nhiệt tình’’ là những gì em ấn tượng nhất về các thầy cô của mình tại đây. Chương trình học thi hoàn toàn linh động với từng học viên để có thể đạt được hiệu quả cao nhất

Phan Anh Phúc

Khóa 3, Lớp Dự bị tiếng Pháp

Đối với em, CIESE như một ngôi nhà chung, không chỉ là nơi học hành, tích lũy kiến thức mà còn đem lại tình cảm ấm áp, kết nối học viên lại với nhau. Chúng em được tăng cường cả 4 kỹ năng về tiếng, chuẩn bị và luyện thi các chứng chỉ quốc tế một cách chuyên nghiệp.

Đoàn Cao Nguyên

Khóa 2, Lớp Dự bị tiếng Pháp

Em hiểu rằng mình đã lựa chọn đúng, nơi mà cố gắng được đền đáp xứng đáng vì em được lựa chọn đúng lộ trình, đúng mục tiêu và đúng phương pháp. Đến bây giờ em sang Pháp rồi, em vẫn luôn nhận được những lời khuyên, chia sẻ, sự giúp đỡ của các thầy cô đồng hành cùng mình

Vũ Hoàng Việt

Khóa 1, Lớp Dự bị tiếng Pháp

Dẫu chỉ có vỏn vẹn trong 1 năm học tiếng tại Lớp Dự bị tiếng Pháp, nay em sang Pháp được 6 tháng rồi rồi nhưng em vẫn không bao giờ quên được nơi đã từng giúp em ‘’bén duyên’’ với nước Pháp.